28 thg 2, 2014

Tuấn YuGi ( bài viết từ lớp Trưởng)

Một câu chuyện ngắn từ "Monitor" gửi cho các bạn (ai không đọc hết thì về sau đừng hối hận :v):
Sau nhiều tuần/ngày hóng tin tức từ khắp giang hồ nên hôm nay (27/2) trời nắng đẹp và ít mây, chim sẻ bay lượn, bướm đậu tung tăng tá lả trên cây bla bla ...... T cảm thấy rãnh rỗi và cũng chả biết mần gì nên sửa soạn đồ đạc cất bước về lại trường xưa. Vừa bước vào cổng trường thì thấy không gian vẫn i xì như cũ, vẫn cây, bãi xe, nhà, cầu thang, .... chỉ thay đổi ở 1 số chỗ như: phòng vi tính dẹp đi đâu không biết, giờ là phòng đào tạo; kế bên phòng vi tính năm xưa là phòng gì chả nhớ (hình như là 1 góc nhỏ của cái thư viện dài thoòng loòng), bây giờ là phòng tuyển sinh; khoa liên thông thì thành khoa giáo dục quốc phòng và thể chất, v.v.... (chắc còn vài chỗ thay đổi nữa mà do time có hạn nên không tiện tham quan).
Nãy giờ là một chuỗi dẫn dắt câu chuyện đầy "súc tích" và "hấp dẫn", giờ mới vô những vấn đề chính cần nói =)))))):
- Đầu tiên, xin thông báo là giờ chúng ta đã thuộc quyền quản lý của Viện CHSH & TP, không còn của khoa LT nữa, vậy nên có việc gì muốn giải quyết thì lên Viện (vấn đề này nhắc lại cho chắc ăn, sợ nhiều người không nhớ).
- Đúng 26/3 trường sẽ tổ chức làm lễ tốt nghiệp, chúng ta sẽ làm lễ chung với đàn em Chính quy. Ai muốn đăng ký thì bắt đầu vào tuần sau (3/3 trở đi) lên Viện mà đăng ký dự lễ (hạn chót đăng ký thì T quên hỏi :v).
- Khi đăng ký thì phải đóng $ thế chân đồng phục khoảng 400 - 500k, làm lễ xong và trả lại đồ thì sẽ nhận lại $ (giá $ hơi chua có lẽ do tránh trường hợp mấy năm trước đồng phục bị "hao hụt" như trả áo mà mất nón hoặc ngược lại ^^) nhưng tóm lại một khi mấy bạn đã đăng ký dự lễ thì ráng mà giữ đồ cho cẩn thận, đừng vì ngày vui mà chạy show chụp chụp và chụp để rồi mất $ oan uổng .
- Cuối cùng, trong ngày làm lễ TN 26/3 đó chúng ta vẫn chưa nhận được bằng (chắc ngày đó để bạn bè gặp mặt chia vui, trò chuyện, ... sau mấy tháng trời xa cách và cái chính vẫn là "tự sướng khắp mọi mặt trận" ^^). Vì trong 1 ngày Viện không thể giải quyết cho nhận bằng hết do số lượng sinh viên đông, mà sẽ phát bằng vào THỨ 3 CÁC TUẦN sau khi tổ chức xong lễ TN.

Chốt: Câu chuyện ở trên xem như là "nét bút" kết thúc nhiệm kỳ của T với lớp. Chúc các bạn có một buổi lễ tốt nghiệp dzui dzẻ =))))))).

P/s: Bạn nào coi xong bản tin này nhớ thông báo với các bạn khác dùm T

Nguồn Tuấn YuGi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét